Góc giải đáp: Sữa Aptamil Profutura Úc và những lỗi dễ gặp phải khi quét mã QR

Thông tin câu trả lời từ Nutricia:

Chào bạn thân mến
Cám ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi.
Tôi đã chuyển mã QR này qua công cụ kiểm tra của chúng tôi và đã hiển thị một số thông tin như bên dưới:

Tổng số 5 lần quét cho sản phẩm này (số thứ tự theo lần quét mới nhất)
1-2024.03.27 21:53 – NZ
(bản quét này là của chúng tôi ngày hôm nay)
2-2024.03.25 03:30 -VN
3-2024.03.25 02:51 – VN
4-2024.03.24 01:32 – VN
5-2024.03.24 01:32 – VN
(cùng mốc thời gian cho lần scan số 4 và 5)

Bạn có thể thấy trên thông tin bản quét mã lần 4 và 5 hiển thị (bản scan ghi ngày đầu tiên) cùng thời điểm tại Việt Nam.

Đây sẽ là việc người tiêu dùng vô tình quét mã 2 lần. Có độ trễ về thời gian gửi mã và nhận thông tin. Chúng tôi khuyên người tiêu dùng khi quét mã bên trong nên thực hiện việc này một lần và đợi ít nhất 5 phút để có kết quả.

SỐ SERIES: 272YV28XJ6Q

**********
TÌNH TRẠNG MÃ
Loại: Mã bên trong
Xác thực mã: Hợp lệ
Tình trạng hết hạn của sản phẩm: Chưa hết hạn
Trạng thái sự kiện mã: đã mở
Mô tả : Cơ sở dữ liệu đã đăng ký mã bên trong đã được quét trước đó, cho biết sản phẩm đã được mở trước đó.
Hướng dẫn đặc biệt :
**********
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên: ??????????????1??0-6???
Ngày hết hạn: 2025.11.25
Ngày sản xuất: 2023.11.26
Địa điểm sản xuất : Điểm cung cấp Aintree (NZ) Lô: 2025.11.25
GTIN#: 99418783008856
Số đơn đặt hàng sản phẩm: 00000000000101372479

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717