Công thức Synbiotic độc quyền trong Aptamil profutura mang đến lợi ích gì?

Tiêu chuẩn của ba mẹ về nguồn dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm sữa công thức cho trẻ ngày càng được nâng cao. Đó là lý do vì sao tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Danone Nutricia luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các công thức dinh dưỡng mới “gói trọn” trong mỗi dòng sữa công thức cung cấp đến hàng triệu trẻ em trên thế giới. Trong đó, dòng Aptamil Profutura nổi bật với công thức Synbiotic độc quyền được chứng minh lâm sàng mang đến nhiều lợi ích cho khả năng tăng trưởng ở trẻ.

1. Synbiotic là gì?

Synbiotic là gì? Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển ở trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng và chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. Synbiotic cũng là một trong các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ. Khi mẹ cho bé bú, sữa mẹ mang đến một sự kết hợp hài hoà, không ngừng tinh chỉnh giữa prebiotics và probiotic trong Synbiotic để phù hợp với nhu cầu của con.

Với 100 năm hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em và hơn 50 năm tiên phong nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời, Danone Nutricia đã nhanh chóng ứng dụng công thức Synbiotic được tìm thấy trong sữa mẹ vào sản phẩm sữa Aptamil Profutura của mình và được xem là một bước tiến rất lớn trong dinh dưỡng Nhi khoa.

Công thức Synbiotic là sự kết hợp của Prebiotics và Probiotic, được nghiên cứu & phát minh độc quyền bởi Viện Nghiên Cứu Danone Nutricia Research và được cấp bằng sáng chế tại Châu u. Hai thành phần đặc biệt trong Synbiotic là Prebiotics và Probiotic với nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả trên đường tiêu hóa và hệ miễn dịch ở trẻ.


Công thức Synbiotic trong Aptamil Profutura

2. Thành phần dưỡng chất trong Synbiotic

Đối với các bé ở giai đoạn phát triển, việc bổ sung bộ dưỡng chất synbiotic rất quan trọng cho sức khỏe đường ruột. Bởi một khi đường ruột không khỏe, hệ vi sinh vật đường ruột mất cân bằng chính là tác nhân lớn nhất khiến cho bé có nguy cơ mắc các bệnh bệnh lý về tiêu hoá – đường ruột phổ biến như táo bón, tiêu chảy, ngoài ra bé cũng dễ bị dị ứng

Vậy nên, một hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng khỏe mạnh lại giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và hiệu quả hấp thụ dưỡng chất từ những bữa ăn cân bằng lành mạnh, giúp trẻ tha hồ tăng trưởng, phát triển, vui chơi, và lớn nhanh

Công thức Synbiotic độc quyền trong Aptamil Profutura chứa lợi khuẩn Probiotic có tên Bifidobacterium Breve M-16V và chất xơ Prebiotics chứa cả scGOS/lcFOS.

Prebiotics scGOS/lcFOS (9:1)

Prebiotics được hiểu là loại chất xơ làm thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột. Công thức Synbiotic trong Aptamil chứa hệ chất xơ đặc biệt scGOS/lcFOS theo tỷ lệ 9:1 cũng là tỷ lệ phân bố của các oligosaccharides được tìm thấy trong sữa mẹ. Có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy lợi ích của hệ chất xơ đặc biệt scGOS/lcFOS 9:1 trên trẻ nhỏ, bao gồm:

– Giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng dị ứng như viêm da cơ địa

– Tăng số lượng vi khuẩn có lợi và giảm số lượng vi khuẩn gây hại

– Giảm nguy cơ nhiễm trùng

– Cải thiện số lần đi tiêu và giúp phân mềm hơn


Prebiotic trong Aptamil

Probiotic trong công thức Synbiotic

Nếu Prebiotic làm thức ăn cho lợi khuẩn thì Probiotic chính là lợi khuẩn đó. Trong hơn 400 chủng lợi khuẩn khác nhau hiện diện, công thức Synbiotic trong Aptamil Profutura sử dụng lợi khuẩn Probiotic có tên Bifidobacterium Breve M – 16V bởi chúng là lợi khuẩn được tìm thấy phổ biến nhất trong cả sữa mẹ và đường ruột của bé bú mẹ được chứng minh lâm sàng giúp:

– Củng cố hệ thống miễn dịch

– Cân bằng hệ vi sinh đường ruột

– Kích thích tiêu hóa hoạt động tốt và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh tiêu hóa

– Cải thiện các triệu chứng dị ứng ở trẻ sơ sinh bị viêm da dị cơ địa

– Ngăn ngừa các triệu chứng giống như hen suyễn


Probiotic trong công thức Synbiotic

Bên cạnh việc bổ sung công thức Synbiotic trực tiếp từ Aptamil Profutura, khi trẻ bước vào giai đoạn ăn dặm, mẹ cũng nên xây dựng lên một chế độ dinh dưỡng cần bằng lành mạnh cung cấp cả probiotic và prebiotics. Các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ prebiotic như rau củ quả và ngũ cốc cung cấp prebiotics. Những thực phẩm chứa probiotic thường có ở những sản phẩm lên men như sữa chua, dưa cải, nấm thuỷ sâm (kombucha) .

Nguồn: Aptaclub

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717